Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp chúc tết các huyện thị thành trong tỉnh

TT-TT - 30.1.19 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 29/01/2019, Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do HT. Thích Chơn Minh, Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS PG tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ủy ban Nhân dân của 12 huyện/thị/thành phố trong tỉnh.

Đoàn đã đến trụ sở UBND thị xã Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự, huyện Tam Nông, huyện Tân Hồng, huyện Thanh Bình, Tp. Cao Lãnh, huyện Cao Lãnh.  

Đại diện các ban, ngành tiếp đoàn có các vị Chủ tịch, phó Chủ tịch và trưởng các phòng ban. Các đại diện chính quyền đã phát biểu chúc tết đến tăng ni Phật tử của Phật giáo Đồng Tháp, đánh giá cao sự chung tay đóng góp qua các hoạt động Phật sự của Phật giáo tỉnh, đặc biệt là chư tôn đức BTS GHPGVN tỉnh và huyện/thị/thành phố trong hoạt động an sinh xã hội năm 2018. 

Hòa thượng Thích Chơn Minh cùng quý thầy trong đoàn thăm hỏi sức khỏe và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan đối với hoạt động của Phật giáo Đồng Tháp trong thời gian qua; đồng thời chúc lãnh đạo các cơ quan hưởng mùa xuân Kỷ Hợi an lành, thành công trong công tác.








* Cùng ngày, tại chùa Phước Hưng - Văn phòng Ban Trị sự Tp. Sa Đéc, Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Trị sự thành phố đã đón tiếp các phái đoàn lãnh đạo ban ngành thành phố Sa Đéc và đại diện 9 phường xã trong thành phố Sa Đéc chúc tết.



Huệ Nghiêm