Notification

×

Iklan

Nhiều cơ sở Phật giáo tại Đồng Tháp tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi

TT-TT - 16.9.19 Last Updated 2022-04-16T08:04:33Z
    CHIA SẺ
PGĐT-   Trong mùa trung thu năm nay, nhiều cơ sở Phật giáo tại Đồng Tháp tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi, góp niềm vui cho các bạn nhỏ

* Tại huyện Cao Lãnh: Ngày 12-9-2019 (nhằm ngày 14 tháng 8 năm Kỷ Hợi), hòa vui cùng các em thiếu nhi cả nước mừng đêm trung thu ngày hội trăng rằm, các thầy cô Trường Tiểu học An Bình phối hợp cùng Ban Trị sự GHPGVN huyện Cao Lãnh, và các nhà tài trợ tại Tp. HCM đã phát quà trung thu cho 500 em học sinh


Đại đức Thích Huệ Phát, Chánh thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện Cao Lãnh đã thay mặt Phật giáo huyện cùng các nhà tài trợ đã đến chia sẻ niềm vui với các em nhỏ tại nhà trường, đây là niềm khích lệ hun đúc tinh thần cho các em vui chơi giải trí và ôn lại ngày hội trăng rằm truyền thống của dân tộc Việt Nam.


* Tại huyện Lấp Vò: Ngày 12-9, Đại đức Thích Minh Lý, trụ trì chùa An Khánh, xã Định Yên, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp cùng các nhà tài trợ tại Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình “Vui trung thu”, có 100 phần quà dành cho các em nhỏ quanh chùa An Khánh. Trong đêm hội, các em được sinh hoạt vui chơi các hoạt động do chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử tổ chức chương trình đố.


Bên cạnh đó, chùa An Khánh cũng đã phát quà cho 200 em học sinh Trường tiểu học Định Yên 1, Định Yên 2. Các em học sinh được quý thầy cô giáo hướng dẫn đến chùa An Khánh nhận quà trung thu, các em học sinh cũng đã tặng hoa đến Đại đức Thích Minh Lý và các cô chú là nhà tài trợ. Đại đức Thích Minh Lý đã chúc tết trung thu đến các em thiếu nhi, cám ơn những sự quan tâm của các phật tử đã chia sẻ niềm vui trung thu đến các em thiếu nhi vùng sâu xã Định Yên.

* Tại tp. Sa Đéc: Tối ngày 11-9, Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thành phố Sa Đéc, Phó trụ trì chùa Phước Hưng, cùng phật tử Thành phố Sa Đéc đã phát 500 phần quà cho các em học sinh 2 cấp, tiểu học và trung học cơ sở tại Thành phố Sa Đéc, gồm, bánh, đèn lồng, sửa, nước ngọt v.v…tổng giá trị 70 triệu đồng.


Huệ Nghiêm