Notification

×

Iklan

Tháp Mười: Bà con nghèo ấm lòng với phiên chợ Xuân Yêu Thương của chùa Thiền Kim

TT-TT - 20.1.23 Last Updated 2023-01-25T22:07:36Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT- Thấu hiểu nỗi khó khăn của bà con khi Tết đến Xuân về với biết bao lo toan thường nhật. Từ sự hướng dẫn của Phật giáo tỉnh Đồng Tháp và huyện Tháp Mười, trên tinh thần sẻ chia với người dân nghèo, cuộc sống tất bật, vất vả mưu sinh với các nghề xe ôm, công nhân, bán vé số dạo, ve chai…   

Ngày 19-01, Đại đức Thích Thiện Nguyện, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện Tháp Mười – Trụ trì chùa Thiền Kim, phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ xã Mỹ An và các đoàn thể, Mạnh thường quân, các doanh nghiệp tổ chức phiên chợ "Xuân Yêu Thương" tại chùa Thiền Kim, xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.   Các gian hàng gồm gạo, mì, bánh tét và các nhu yếu phẩm khác, tổng cộng có 220 phần quà yêu thương cho bà con, tổng giá trị phiên chợ là 80 triệu đồng.    

Đại đức Thích Thiện Nguyện, trụ trì chùa Thiền Kim đã hỏi thăm sức khỏe tới bà con, cầu chúc cho mọi người có thể đón một mùa xuân với nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình. Ngoài những phần quà, bà con đến tham dự phiên chợ còn được nghe những lời dặn dò, chúc xuân và động viên của Đại đức trụ trì và đại diện chính quyền; Chương trình được điều phối bởi Sư cô TN. Như Ánh cùng các tình nguyện viên hỗ trợ.  

Một số hình ảnh từ phiên chợ "Xuân Yêu thương":