Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Chùa Phước Quang tặng 200 phần quà đến các em nhỏ nhân ngày Tết Thiếu nhi

TT-TT - 25.9.23 Last Updated 2023-09-25T13:10:50Z
    CHIA SẺ


PGĐT-Hằng năm cứ đến Tháng tám âm lịch, nơi nơi lại rộn ràng hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép và những cửa hàng bánh nướng, bánh dẻo. Tuổi thơ qua đi bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. 
Tất cả là hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ.
 

Sáng ngày 24/9/2023, Đoàn Thiện nguyện phật tử Tp HCM đến chùa Phước Quang trao tặng quà trung thu cho các em học sinh tại địa phương thuộc xã Tân Khánh Trung, Lấp Vò, Đồng Tháp. 


Đại đức Thích Trí Kiểm, Phó Thư ký BTS GHPGVN huyện Lấp Vò, trụ trì chùa Phước Quang phát biểu tại buổi lễ phát quà: với mong muốn tạo ra những hoạt động ý nghĩa và cùng chung tay mang đến một mùa Trung thu ấm áp nhân văn cho trẻ em tại địa phương, chùa Phước Quang đã được các nhà bảo trợ thực hiện đêm trung thu ý nghĩa này, xin cảm tạ những tình cảm cao đẹp của các cá nhân và tổ chức đem trung thu đến với các em nơi chùa quê Phước Quang.

Quà trung thu bao gồm bánh, sữa, lồng đèn, tập vở, dụng cụ học tập, mỗi phần quà trị giá 120.000 đồng. 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các hoạt động trò chơi dân gian, và các tiết mục văn nghệ đặc sắc khác đem đến cho các em không khí nhộn nhịp, được hòa mình vào nhiều trò chơi cùng chị Hằng, chú Cuội và rước đèn vui Tết Trung thu. 

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh: