Notification

×

Iklan

Cung đón các phái đoàn chư tôn đức, tôn giáo bạn và chính quyền viếng tang Ni sư Thích nữ Như Ngọc

TT-TT - 27.3.24 Last Updated 2024-03-27T20:58:55Z
    CHIA SẺ
Tin: Huệ Nghiêm 
PGĐT- Như thông tin đã đưa, Ni sư Thích nữ Như Ngọc (thế danh Nguyễn Thị Thể, sinh năm 1960 - Canh Tý) là Uỷ viên Ban trị sự GHPGVN huyện Tháp Mười, Trụ trì chùa Phước Ân (xã Mỹ An, huyện Tháp Mười tỉnh Đồng tháp), đã viên tịch vào lúc 5h00 ngày 16 tháng 2 năm giáp Thìn (nhằm ngày 25 tháng 3 năm 2024). Trụ thế 66 tuổi, hạ lạp 36 năm. 

Trong các ngày 26 và 27-3, ban tổ chức tang lễ đã cung đón chư Tôn đức BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp và các phái đoàn quang lâm giác linh đường chùa Phước Ân dâng hương tưởng niệm. 

Phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp cùng pháđoàn Phật giáo Tp. Sa Đéc do Thượng tọa Thích Chơn Trí làm trưởng đoàn, đã đốt nén tâm hương tiễn biệt Ni sư Thích nữ Như Ngọc. Trước Giác linh đài cố Ni sư, chư Tôn đức thắp hương và có thời kinh ngắn cầu nguyện; sau đó hữu nhiễu kim quan và ghi sổ tang phân ưu cùng pháp quyến.





Pháđoàn Phật giáo Tp. Cao Lãnh do Hòa thượng Thích Thiện Xuân làm trưởng đoàn



Pháđoàn Ban Kinh tế - Tài Chính do Ni sư Thích nữ Như Lan làm trưởng đoàn




Ph
áđoàn Ban Trị sự Phật Giáo Hòa Hảo 
(Th
ị trấn Mỹ An)


Ban tổ chức cũng đã đón tiếp các phái đoàn: Phái đoàn Huyện ủy– HĐND - UBND- UBMTTQ VN huyện Tháp Mười; Phái đoàn Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQVN xã Mỹ An; Phái đoàn đạo Cao Đài; Phái đoàn Bệnh viện Đa khoa Tháp Mười cũng đến đốt nén hương tiễn biệt Ni sư Thích nữ Như Ngọc. 

Đáp lễ trước mỗi đoàn, ban tổ chức và pháp quyến đã dâng lời đáp tạ sự viếng tang của quý chư tôn đức, các đạo hữu, và ông bà đại diện các cơ quan đoàn thể chính quyền.

Một số hình ảnh ghi nhận các đoàn viếng tại lễ tang: