Notification

×

Iklan

H. Cao Lãnh: Lễ bổ nhiệm trụ trì chùa Thọ Quang

TT-TT - 29.8.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
Ngày 16/7 Ất Mùi (nhằm 29/8/2015), Ban Trị Sự GHPGVN huyện Cao Lãnh long trọng tổ chức Lễ Bổ nhiệm Sư cô Thích nữ Như Ngôn chức vụ trụ trì chùa Thọ Quang.


Chùa Thọ Quang thuộc xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh, được sự kiến nghị của BTS Phật Giáo huyện Cao Lãnh giới thiệu Sư cô Thích nữ Như Ngôn, có đủ năng lực và đạo hạnh để tiếp quản ngôi tự viện, nên BTS PG tỉnh chấp nhận sự suy cử của BTS huyện.


Sư cô tân trụ trì cung đối trước Chư tôn Thường Trực BTS GHPGVN tỉnh – BTS huyện Cao Lãnh phát nguyện nhận nhiệm vụ, Sư cô và ni chúng sẽ hoằng pháp, hướng dãn nam nữ phật tử tu học và ủng hộ về an sinh xã hội tại địa phương, thực hiện đúng Hiến chương Giáo hội và pháp luật của Nhà nước.


Trong buổi lễ có TT. Thích Chơn Minh - Uv HĐTS - Phó Ban Thường Trực BTS GHPGVN; HT. Thích Chơn Thành - Phó Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh và chư tôn đức BTS Phật Giáo tỉnh Đồng Tháp, BTS PG huyện Cao Lãnh tham dự.


Đại diện chính quyền có ông Phạm Hoàng Phương - Trưởng phòng Tôn Giáo – Dân Tộc, Ban Dân Vận Tỉnh Ủy Đồng Tháp, và các vị trong các cơ quan ban ngành hữu quan cũng đến chúc mừng và tặng hoa đến tân trụ trì Sư cô Thích nữ Như Ngôn.


Huệ Nghiêm