Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Di quan và cung tiễn kim quan Hòa thượng Thích Phước Thiền

TT-TT - 28.4.18 Last Updated 2022-04-17T11:35:13Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Sáng ngày 28-04-2018 (nhằm ngày 13 tháng 3 năm Mậu Tuất), tại chùa Thành Phước, ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, Ban Tổ chức tang lễ cùng môn đồ pháp quyến, thân quyến đã trang nghiêm cử hành lễ truy điệu và truy phong Hòa Thượng và cung tống kim quan HT. Thích Phước Thiền, chánh đại diện Phật giáo huyện Thanh Bình,Trụ trì chùa Thành Phước.

Quang lâm chứng minh và dâng hương mặc niệm có các chư tôn Hòa thượng Chứng minh BTS, Uỷ viên Thường trực, cùng chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, chư tôn đức BTS Phật giáo các huyện, thị, thành phố trong và ngoài tỉnh; chư Tăng, và chư Ni , cùng môn đồ pháp quyến, đồng bào phật tử. 

Thay mặt cho ban tổ chức lễ tang, TT.Thích Minh Thuần - Trưởng BTS PG huyện Thanh Bình, Trưởng ban tổ chức tang lễ đã cung tuyên tiểu sử cố HT. Thích Phước Thiền: Với những công hạnh và hạnh nguyện của ngài đã đóng góp cho Phật giáo tại địa phương cũng như của tỉnh nhà, được xét đề nghị của Ban tăng sự thường trực BTSGHPGVN, quyết định truy phong lên hàng giáo phẩm. 





Sau nghi thức niệm hương, là nghi thức di quan và cung tiễn kim quan tới lò hỏa tang Quảng Khánh, thành phố Cao Lãnh.































Lưu Long Giang