Notification

×

Iklan

Chương trình "Giọt Nước Từ Bi" của Ban Từ Thiện Xã Hội GHPGVN Tp. Cao Lãnh tiếp sức bà con xã Tân Trạch vượt qua hạn hán

Thiện Bảo - 8.5.24 Last Updated 2024-05-08T08:54:57Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Với tinh thần từ bi, hướng về cộng đồng, Ban Từ Thiện Xã Hội GHPGVN TP. Cao Lãnh tổ chức chương trình "Giọt Nước Từ Bi", hỗ trợ nước ngọt và thực phẩm cho bà con bị ảnh hưởng hạn mặn tại xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An vào ngày 06/05/2024 (27/03/Giáp Thìn). 


Chương trình “Giọt Nước Từ Bi” được sự tham dự của NS. Thích Nữ Như Ân - Trưởng Ban Từ Thiện Xã Hội Phật Giáo TP. Cao Lãnh làm trưởng đoàn, trụ trì Chùa Bạch Liên; NS. Thích Nữ Lệ Nguyệt - trụ trì Chùa Khánh An cùng chư Tôn đức Ni và quý Phật tử mạnh thường quân. 


Tại xã Tân Trạch với sự hướng dẫn của chính quyền địa phương, đoàn Ban Từ Thiện Phật giáo TP. Cao Lãnh trao tặng những món quà thiết thực, ý nghĩa đến với bà con nơi đây, bao gồm: 100 lốc nước suối, 150 thùng nước suối chai 1.5 lít, nước sinh hoạt và nấu nướng với tổng thể 
tích 4 phuy chứa (4000x4=16.000 lít), 150 phần rau củ quả các loại. Kinh phí thực hiện chương trình được sự đóng góp của cộng đồng Phật tử. 


Đây là những nhu yếu phẩm thiết yếu, phần nào giảm bớt những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của bà con, đặc biệt là trong bối cảnh hạn hán đang diễn ra gay gắt tại khu vực. 



Chương trình "Giọt Nước Từ Bi" thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia của Ban Từ Thiện Xã Hội GHPGVN TP. Cao Lãnh và các nhà hảo tâm. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Phật giáo đến với cộng đồng.

Một số hình ảnh ghi nhận: