Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Các tự viện hưởng ứng "Chợ Nhân Đạo - lần 1" do Hội Chữ Thập đỏ Thành phố tổ chức

TT-TT - 24.5.24 Last Updated 2024-05-24T10:23:34Z
    CHIA SẺ
Tin: Trung Chánh - Thiện Bảo 
PGĐT- Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ Thập đỏ Tp. Cao Lãnh, sáng ngày 24 tháng 5 năm 2024, các tự viện tại thành phố Cao Lãnh đã tham gia cùng các đơn vị và cá nhân khác tổ chức phiên “Chợ Nhân đạo - lần thứ 1, năm 2024 tại công viên Thiếu nhi, đường 30 tháng 4, thành phố Cao Lãnh.

Ban tổ chức tri ân các đơn vị cùng tổ chức chương trình

Với mong muốn chung tay góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, phiên chợ được tổ chức với 13 gian hàng, mỗi gian hàng mang đến những mặt hàng thực phẩm. 


Tham dự phiên chợ, các tự viện tại Tp. Cao Lãnh như Chùa Tân Long (xã Tân Thuận Tây) ủng hộ dầu ăn và mì gói, Chùa Khánh An (xã Mỹ Tân) ủng hộ nước tương; Chùa Minh Bửu (phường 11)  ủng hộ sườn non chay và muối; Nhóm thiện nguyện Tịnh Nghiêm (phường 2) ủng hộ gạo. Cùng nhiều gian hàng khác được bày trí gọn gàng, cung cấp đa dạng cho quý bà con dễ dàng thực hiện phiên chợ.


Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn


Ông Trần Võ Đông, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Cao Lãnh chia sẻ: "Phiên chợ Nhân đạo là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ thành phố đối với những người có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua phiên chợ, chúng tôi mong muốn mang đến cho họ những phần quà thiết thực, giúp họ vơi bớt phần nào gánh nặng cuộc sống và tiếp thêm niềm tin vào tương lai. Đồng thời, đây cũng là dịp để chúng tôi lan tỏa tinh thần nhân đạo, khuyến khích sự chung tay góp sức của cộng đồng trong việc giúp đỡ những người yếu thế."