Notification

×

Iklan

Chùa Thiền Kim, chùa Quỳnh Tâm lan tỏa yêu thương qua chương trình "Giọt nước nghĩa tình"

Thiện Bảo - 4.5.24 Last Updated 2024-05-05T06:48:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Với tinh thần "giọt nước cho đi nghĩa tình ở lại", trong nửa tháng qua Chùa Thiền Kim và Chùa Quỳnh Tâm (huyện Tháp Mười) phối hợp cùng các đoàn thể đã và đang thực hiện chương trình "Giọt nước nghĩa tình" nhằm chia sẻ nguồn nước sạch cho người dân tại các tỉnh Cà Mau, Tiền Giang và Bến Tre đang gặp khó khăn do thiếu hụt nguồn nước sinh hoạt. 


Tính đến nay, Chùa Thiền Kim đã thực hiện 6 đợt trao tặng nước sạch, với tổng lượng 480 khối nước sinh hoạt và 2400 lốc nước chai tinh khiết. Bên cạnh nguồn nước quý giá, nhà chùa còn gửi đến những phần quà nhu yếu phẩm như mì gói, góp phần hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn. 


Mỗi đợt "Giọt nước nghĩa tình" được thực hiện với sự chung tay góp sức của quý mạnh thường quân, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia khó khăn. Hình ảnh những chiếc xe chở đầy nước lọc luân phiên trên các cung đường, trao đến tận tay bà con chính là minh chứng cho sự lan tỏa của lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của cộng đồng Phật tử. 


Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" là một hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần lan tỏa tinh thần từ bi bác ái của Phật giáo đến cộng đồng. Chùa Thiền Kim 
sẽ tiếp tục duy trì chương trình và lan rộng hơn nữa, để có thể giúp đỡ được nhiều người dân hơn nữa trong thời gian tới.
 

Một số hình ảnh ghi nhận: